เลขที่ประกาศ : 105131

ตำแหน่งงานว่างพนักงานสีข้าว - ชัยนาท งานประจำ 9,000 บาทขึ้นไป

ตำแหน่งงานว่างพนักงานสีข้าว - ชัยนาท งานประจำ 9,000 บาทขึ้นไป

ประเภท : งานประจำ
ระดับการศึกษา : ไม่ระบุ
อายุ : ไม่ระบุ
เพศ : ไม่ระบุ
จำนวนที่รับ : 0 อัตรา
เงินเดือน : 9,000 บาทขึ้นไป
สถานที่ : พิจิตร สามง่าม เนินปอ

บริษัท ทีบีเอสไรซ์มิลล์ จำกัด ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2552 ด้วยทุนจดทะเบียน 500 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 360 ไร่ ในจังหวัดพิจิตรซึ่งถือเป็นแหล่งปลูกข้าวที่มีผลผลิตมากที่สุดแห่งหนึ่งใน ประเทศไทย บริษัท ทีบีเอสไรซ์มิลล์ จำกัด มีการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาใช้ในกระบวนการผลิต ทำให้มีกำลังการผลิตสูงถึง 900 ตันต่อวัน (ผลผลิตข้าวสาร) โดยสามารถผลิตผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย อย่างเช่น ข้าวสาร ข้าวขาว ข้าวหอมมะลิ ข้าวหอมปทุมธานี ข้าวเหนียว และข้าวนึ่ง นอกจากนั้น บริษัท ทีบีเอสไรซ์มิลล์ จำกัด ยังเป็นผู้จัดส่งข้าวให้ผู้ส่งออกชั้นนำในประเทศไทย บริษัท ทีบีเอสไรซ์มิลล์ จำกัด ตั้งอยู่เลขที่ 999 หมู่ 18 ต.เนินปอ อ.สามง่าม จ.พิจิตร 66140

กลุ่มโรงสีทีบีเอสไรซ์มิลล์ เป็นกลุ่มโรงสีข้าวขนาดใหญ่ ตั้งอยู่ในแหล่งผลิตข้าวสำคัญในประเทศไทย อันได้แก่ จังหวัดชัยนาทที่เป็นแหล่งผลิตข้าวที่สำคัญที่สุดแหล่งหนึ่งของประเทศไทย จังหวัดพิจิตรที่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแหล่งปลูกข้าวที่มีผลผลิตมากที่สุดใน ประเทศไทย และพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ซึ่งนับได้ว่าเป็นแหล่งปลูกข้าวหอมมะลิที่ดีที่สุดในโลก โดยกลุ่มโรงสีข้าวทีบีเอสไรซ์มิลล์ มีการผลิตข้าวประเภทต่างๆ หลากหลาย เช่น ข้าวหอมมะลิ ข้าวหอมปทุมธานี ข้าวขาว ข้าวนึ่ง ข้าวเหนียว หรือสินค้าอื่นๆ ที่ผลิตตามความต้องการของลูกค้า และมีการจัดจำหน่ายให้กับลูกค้า ทั้งในและต่างประเทศ

มียอดส่งออกข้าวอันดับ 3 ของประเทศ มากกว่า 1ล้านตัน

พนักงานสีข้าว - ชัยนาท

1.นำวัตถุดิบเข้าบ่อทำความสะอาด ขัดมันและเป่ารำ ยิงสี คัดเลือกข้าว

อัตรา : หลายอัตรา

เงินเดือน : 9,000 บาทขึ้นไป

สวัสดิการ :
โบนัส/เงินพิเศษประจำปี
อื่นๆ ตามกฎหมายแรงงานกำหนด

คุณสมบัติผู้สมัคร : 1. ไม่จำกัดวุฒิ 2. ช่างสังเกตุ จดจำ วิเคราะห์ 3. มีประสบการณ์จะได้รับพิจารณาเป็นพิเศษได้ 4. สามารถยืดหยุ่นเวลาทำงานและทำงานเป็นกะได้ 5. มีความรับผิดชอบสูง ต่องานที่ได้รับมอบหมาย 6. ซื่อสัตย์ ขยัน อดทน สามารถทำงานภายใต้แรงกดดันได้ 7. มีทัศนคติแง่บวก มนุษย์สัมพันธ์ดี สามารถทำงานเป็นทีมได้ 8. แก้ไขปัญหาและตัดสินใจในงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สถานที่ปฏิบัติงาน :
บริษัท ธนสรรไรซ์ จำกัด

จังหวัด : ชัยนาท

เอกสาร/รูปภาพ ที่ 1 เอกสารแนบที่

วัน/เวลา ลงประกาศ : 11/10/2562
วัน/เวลา หมดอายุ: 16/12/2564
เข้าชม : 1 - 1256 ครั้ง
หางาน สมัครงาน รับสมัครงาน ตำแหน่งว่างงาน


ตำแหน่งว่างงานสำหรับ บริษัท ทีบีเอสไรซ์มิลล์ จำกัด



หางานพิจิตร สมัครงานพิจิตร รับสมัครพนักงานพิจิตร
พิจิตร ฝึกงานพิจิตร งานชั่วคราวพิจิตร งานนอกเวลาพิจิตร งานประจำพิจิตร งานราชการพิจิตร งานต่างประเทศพิจิตร งานอื่นๆพิจิตร